Hoàn Thủy Khang giúp khắc phục vòng 1 khiêm tốn

Từ sau khi sinh, vòng 1 của chị Thu (28 tuổi, thành viên trong hội chị em Ciputra) ngày càng khiêm tốn, thiếu hấp dẫn khiến chị ngày càng lo lắng. Sau khi được chuyên gia tư vấn thì chị đã tìm ra bí kíp giúp cải thiện tình trạng trên. Dưới đây là tâm sự của chị Thu gửi tới Vẻ Đẹp Hoàn Hảo:

"Vòng 1 khiêm tốn là "nỗi đau" của không ít chị em chúng mình phải không các chế? Mỗi lần đi ra đường mà chẳng dám tự tin ngẩng mặt lên, đau nhất là nhiều khi thấy một chiếc áo đẹp nhưng không thể diện cũng vì cái "màn hình phẳng" ấy :(((( Ờ thì có thể dùng miếng độn nhưng đâu phải lúc nào cũng kè kè miếng độn bên mình được đâu. Ôi đau khổ!!!




Tính đến thẩm mỹ viện làm nâng ngực nhưng lại hoang mang một nỗi là em sợ dao kéo, mà lại cứ thấy bất an sao đấy. Mang chuyện này đến hỏi một chị trong hội thì được chị bày cho một vài bí kíp giúp làm vòng 1  hấp dẫn hơn, ra là thế này ạ!

Khoa học người ta đã bảo rồi, nước chiếm đến 70% cơ thể con người, thiếu nước thì về cơ bản sức khỏe mình bị suy yếu đi, da xấu mà còn lão hóa nhanh hơn nữa, vòng 1 thì chảy xệ rồi cũng nhỏ dần theo thời gian. Vậy nên lời khuyên lâu nay là chị em mình phải uống nhiều nước quả là không sai tý nào. Em thì trước đây lại vốn là chúa lười uống nước. Hic, không chừng có khi vì thế mà vòng 1 lép thật. Vậy nên các chế ạ, nhớ tăng cường uống nhiều nước ít nhất 2 lít mỗi ngày nha.




Công nhận thời tiết bây giờ ngày càng khắc nghiệt, mấy hôm trước Hà Nội đang nóng như mùa hè vậy mà hôm nay nhiệt độ lại hạ xuống hẳn đến dưới 20 độ. Cái thời tiết này thì chỉ ngâm mình trong bồn tắm với làn nước nóng là sướng nhất các chế nhỉ. Tắm nước nóng giúp cơ thể mình sảng khoái hơn, nhất là sau một ngày bận rộn, nhưng mà các chế biết không? Tắm nước quá nóng cũng gây không ít bất lợi nhé. Nước nòng làm da mình khô hơn, vết nhăn dễ xuất hiện mà vòng 1 cũng bé dần đi, nhăn nheo, mất đi độ căng tròn của nó. Eo ôi, nghĩ đến thế mà hoang mang thật. Vậy các chế ạ, tốt nhất nếu thời tiết mà không lạnh thì mình nên tắm sớm và tắm bằng nước mát nha, còn nếu trời có rét quá thì cũng dùng nước ấm mà tắm. Mà khi tắm thì hạn chế nước tiếp xúc trực tiếp vào bầu ngực nè.



Các chế có thích ăn thịt không ạ? Mấy loại thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn ý,...  Nói thiệt nha thịt là thức ăn rất bổ dưỡng tốt cho kích thước vòng 1 lắm đấy ạ. Các dưỡng chất có trong thịt như lipid, protein, collagen có vai trò rất tốt giúp vòng 1 căng đầy tròn bóng nhé. Bởi vậy chị em mình đừng nên kiêng khem quá mà nên bổ sung thêm thịt đỏ trong khẩu phần ăn hàng ngày ngay đi nhé. Còn nữa nè, đậu nành có tác dụng thúc đẩy mô ngực tốt lắm nha. Đậu nành có hàm lượng lớn Phytoestrogen với nhiều vitamin các loại A, B1, B2,... làm ngực trở nên to và căng tròn hơn. Không những vậy trong đậu nành còn chứa nhiều Isoflavon giúp làm đẹp da, tăng cường canxi và bổ sung estrogen giữ gìn tuổi thanh xuân cho phụ nữ. Dùng đậu nành rất có nhiều lợi ích lắm luôn nha. Nhưng nếu chế nào mà cảm thấy ngại chế biến sữa đậu nành để uống thì có cách này hay lắm luôn nè.



Hoàn Thủy Khang giúp khắc phục vòng 1 khiêm tốn

Với thành phần 100% chất chiết từ thảo dược tự nhiên, trong đó tinh chất mầm đậu nành chiếm 160 mg, Hoàn Thủy Khang đang là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng trong việc giữ gìn sắc đẹp và sức khỏe. Là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ khắc phục những triệu chứng khô hạn, hay gặp phải như: khô rát, bốc hỏa, nám tàn nhang, đổ mồ hôi, mất ngủ, mệt mỏi, hay quên … và còn có khả năng hỗ trợ cải thiện tăng kích thước vòng 1 hiệu quả cho chị em mình.

Với công thức riêng đã được đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, chứng nhận an toàn thực phẩm nên em yên tâm Hoàn Thủy Khang hoàn toàn an toàn và hiệu quả. Nghe lời các chị em trong hội, em dùng thử. Chỉ trong 1 tháng mà ngực em đã có dấu hiệu cải thiện. Sự thay đổi dần dần hiện rõ trong những tháng sau. Thấy có hiệu quả nên em cố gắng theo hết liệu trình và còn đặt mua uống thêm nữa. Giờ thấy tự tin lên nhiều rồi, hôm sau event với các chị trong hội em sẽ diện một bộ đầm cúp ngực thật đẹp. Ahihi. Em nghĩ các chị nào đang đau đầu vì vòng 1 ngày càng khiêm tốn, thiếu hấp dẫn thì Hoàn Thủy Khang giúp khắc phục vòng 1 khiêm tốn cũng là một lựa chọn rất tốt đấy ạ."




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?