Hoàn Thủy Khang là gì?

1. Hoàn Thủy Khang là gì?

Là thực phẩm chức năng cao cấp do Công ty cổ phần Đông Y Mai Hoa chịu trách nhiệm phân phối, được bác sĩ Bùi Tuyết Mai cùng cộng sự dày công nghiên cứu trong suốt 7 năm. 

Sản phẩm hỗ trợ khắc phục những triệu chứng khô hạn, hay gặp phải như: khô rát, bốc hỏa, nám tàn nhang, đổ mồ hôi, mất ngủ, mệt mỏi, hay quên …


2. Tại sao phụ nữ nên dùng Hoàn Thủy Khang?

Thứ nhất: Xã hội phát triển cùng chất lượng cuộc sống nâng cao nên càng nhiều phụ nữ có nhu cầu được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chất lượng mang lại sức khỏe và sắc đẹp, giúp cho cuộc sống viên mãn. Để đạt được những điều đó bên cạnh điều kiện kinh tế thì cần có phương pháp khoa học mang lại hiểu quả cao và an toàn. Thực phẩm chức năng cao cấp Hoàn Thủy Khang chính là sự lựa chọn của những phụ nữ thành đạt biết chăm sóc hạnh phúc của bản thân.

Thứ hai: Theo năm tháng toàn bộ cơ thể sẽ dần lão hóa, ngoài ra do những áp lực cuộc sống. Phụ nữ cần có những phương pháp khoa học, hiệu quả để phòng trừ, cải thiện và nâng cao sức khỏe để có cuộc sống hạnh phúc hơn. Ví dụ như các phương pháp luyện tập thể thao,làm đẹp và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe trong đó không thể không nói đến Hoàn Thủy Khang - Một trợ lý đắc lực cho cuộc sống viên mãn. 

Thứ ba: Ai cũng biết tình dục là yếu tố tiên quyết và quan trọng trong tình yêu đã được khẳng đình từ cổ chí kim. Ngày nay đã có những sản phẩm công nghệ cao để hỗ trợ cải thiện chất lượng tình dục một cách tuyệt vời, trong đó Hoàn Thủy Khang là một trong những sản phẩm đêm lại hiệu quả, an toàn, bền lâu, tối ưu về chi phí và phương pháp thực hiện.

Thứ tư: Sản phẩm Hoàn Thủy Khang đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, sử dụng và đạt được những kết quả rất tốt.


3. Thành phần của Hoàn Thủy Khang 

Một Hộp Hoàn Thủy Khang chứa 50 viên nang. Tất cả nguyên liệu đc chọn lọc bào chế đều được chiết chất từ 100% tinh chất thảo dược tự nhiên của Việt Nam. Gồm 10 loại thảo dược quý hiếm:


1. Mầm đậu nành (160mg): Theo các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe sinh sản, tinh chất mầm đậu nành chứa rất nhiều Isoflavon giúp làm đẹp da, tăng cường canxi và bổ sung estrogen giữ gìn tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

2. Ích mẫu (325mg): Bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt. Làm hưng phấn tử cung để co thắt nhiều và mạnh hơn. Chống viêm thận, phù thũng, thiên đầu thống, lợi tiểu, phòng bệnh tim mạch, huyết áp. 

3. Collagen (200mg): Tái tạo, kích thích trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da xóa nếp nhăn, chảy xệ, thâm, xạm, nám, tàn nhang … Tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư, loãng xương, tim mạch, huyết áp.

4. Ngưu tất (155mg): Hoạt huyết, trừ ứ bế và điều kinh. Bổ can, thận, khoẻ cơ gân, lợi tiểu. Tác động tốt giúp phần phụ khỏe mạnh.

5. Lô hội (145mg): Trị mụn, giảm lão hóa, cân bằng độ ẩm, cho làn da tươi tắn. Tốt tiêu hóa, nhuận tràng. Hỗ trợ điều trị xơ gan, tiểu đường, cao huyết áp.

6. Thục địa (135mg): Thanh nhiệt mát máu, chống đường huyết, lợi tiểu, sinh tinh, giảm đau, tạo chất kháng sinh tự nhiên.

7. Ginkgo biloba (80mg): Hay còn gọi là cây bạch quả, được ghi trong sách thuốc cổ truyền Trung Hoa từ 2.800 năm trước Công  nguyên. Có tác dụng bổ não, cải thiện giảm trí nhớ, mất tập trung, đau đầu. Cải thiện lưu thông máu, chống lại sự hình thành các gốc tự do. 

8. Sữa ong chúa (80mg): Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Kích thích sản sinh Hormone nữ giới. Cung cấp protein, vitamin và khoáng chất. Giảm cholesterol, chống ung thư.

9. Dầu gấc (25mg): Trị nám da, chống lão hóa, giúp da căng sáng mịn, trị mụn. Giảm cholesterol, chống tai biến ở mạch máu, ngừa ung thư. 

10. Pregnenolone (20mg): Có nhiều trong củ mài đắng, giúp tăng ham muốn tình dục, cải thiện bốc hỏa, lo âu, bứt rứt, âm đạo khô rát.

Như vậy, có thể thấy rằng trong thành phần của thực phẩm chức năng Hoàn Thủy Khang hoàn toàn là thảo dược quý hiếm. 

4. Giải thưởng và Chứng nhận về chất lượng sản phẩm Hoàn Thủy Khang

Ngày 12/10/2017, tại lễ tôn vinh danh hiệu “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam & Gương mặt doanh nhân tiêu biểu năm 2017”. Sản phẩm thực phẩm chức năng Hoàn Thủy Khang đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017”. 


Giải thưởng cao quý này nhằm tôn vinh những giá trị mà Hoàn Thủy Khang mang lại trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Cúp và Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017” của Hoàn Thủy Khang

Vượt qua những tiêu chí khắt khe của Bộ Y Tế. Sản phẩm Thực phẩm chức năng Hoàn Thủy Khang đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 27381/2017/ATTP-XNCB.


Chứng nhận sản phẩm Hoàn Thủy Khang phù hợp với quy định về an toàn thực phẩm

5. Một số nhận xét của khách hàng đã dùng Hoàn Thủy Khang gần đây

Huỳnh Bích Phương (30 tuổi, NVVP, Q.1 - HCM)
Từ sau khi sinh xong cháu thứ 2 thì tôi nhận thấy cơ thể mình rất khác, chẳng còn muốn gần gũi chồng nữa, chẳng phải tôi giận chồng hay lăng nhăng gì bên ngoài mà tôi không thấy có ham muốn, chỗ ấy thì luôn khô rát, khó chịu. Đời sống vợ chồng cứ thế là tẻ nhạt dần. Nhưng từ khi thấy mấy chị em ở cơ quan khuyên dùng Hoàn Thủy Khang thì mọi việc thay đổi hẳn. Chỉ hơn 30 ngày mà tôi thấy cải thiện rõ rệt, cuộc sống thú vị hơn.

Bích Vân (44 tuổi, Hoàn Kiếm - Hà Nội)
Hoàn Thủy Khang rất ok, sẽ ủng hộ dài dài

Cô Lan (58 tuổi, Cán bộ về hưu, Đà Nẵng)
Thực lòng trước khi dùng Hoàn Thủy Khang tôi có khá nhiều ác cảm với thực phẩm chức năng vì giá thành khá đắt mà không chắc có tác dụng gì hay không. Song sau một thời gian dùng tôi cảm thấy HTK thực sự tốt và hiệu quả, những thành kiến của tôi về thực phẩm chức năng cũng không còn nữa.

Anna Bùi (45 tuổi, Quản lý nhà hàng, Australia)
OMG! Thật không thể tin nổi, ướt lắm, sướng lắm. Khuyến khích all woman dùng sản phẩm này.

Thái Thị Lan Anh (38 tuổi, Thái Nguyên)
Ban đầu chưa thấy hiệu quả gì nhưng khi mua thêm về uống thấy cũng đỡ hơn thật, đợt trước hay bị mệt mỏi, mất ngủ nhưng dạo này không bị nữa, ăn ngủ được mà chuyện abcxyz với ox cũng thấy có hứng thú hơn trước ahihi

Hương (Giáo viên, Hải Phòng)
Mẹ nào muốn da đẹp dáng gọn eo thon thì uống cái này kết hợp với tập luyện thì nhanh tác dụng hơn đấy. Em dùng đc 3 tháng rồi.

Ngân Ngân (30 tuổi, Buôn Mê Thuột)
em cũng nghe mọi người nói nhiều về công dụng của Hoàn Thủy Khang, nhưng không phải ai dùng loại này cũng tốt, chắc do cơ địa. Tốt nhất khi dùng các mẹ nên kết hợp với tập luyện với nghỉ ngơi hợp lý vào, đừng căng thẳng quá. mọi chuyện sẽ ổn thôi

Hòa (34 tuổi, Bắc Giang)
Thấy mấy chị trong khu e sống khuyên dùng loạii này, cũng muốn thử xem mà đợi mấy chị ấy dùng xem thế nào đã.

Ngọc Anh (27 tuổi, Hạ Long)
Khổ em phết các chế ạ, gần đây em hay bị ông xã hành lạc, sướng nhưng nhiều quá cũng hơi cực, cũng dùng hết 1 liệu trình HTK rồi đấy.

Ngọc Trân (25 tuổi, Vũng Tàu)
Mấy cái loại gel bôi trơn gì đó chỉ có 50K 1 tube thoai nhưng dùng không hợp thì bị dụy ứng, bạn Trân có người bị nên hổng dzám mua.
Quyết định mua 2 hộp này uống thử xem thế nào nè <3 <3

Hà Nguyễn Thị (29 tuổi, Nhân viên ngân hàng, Nam Định)
Chế nào dùng Hoàn Thủy Khang rồi thấy có khác gì không ah? E kết nhất là sử dụng tiện lợi, ngày 4 viên uống với nước chẳng mất công gì như dùng thuốc bắc.

Thùy Linh Đào (39 tuổi, Hải Phòng)
Gần 40 cái xuân xanh rồi, sợ uống cái này xong lại muốn có con à. ẳm con đi ngoài đường người ta lại tưởng ẳm cháu nội mất. Hahahaha

Lê Sang (32 tuổi, Kinh doanh, Phú Yên)
Đã rất lâu rồi mới có lại cảm giác thăng hoa đến thế. Ông xã khen nó hồng hơn thơm hơn. 

Ngọc Út (33 tuổi, Q3 – HCM)
Các mẹ ơi, các mẹ có ai có vùng kín bị thiếu nước giống em không?. Em thấy chữa cái ấy không khó đâu ạ. Em dùng Hoàn Thủy Khang mới được hơn 20 ngày thui nhưng em xin thông báo sớm về kết quả như sau ạ. Phải nói là very very good luôn ạ =))))  điện nước đây đủ, cảm giác cứ như nước dưới thượng nguồn ở đâu đột ngột đổ về đồng ruộng khô cằn ấy, hí hí. Em tự nhiên đâm ra hưng phấn lên hẳn, ông xã em cũng ngạc nhiên khi thấy em suốt ngày cứ “đòi hỏi”. "Nội thất" đã vậy mà "ngoại thất" cũng ngày một ngon hơn nhé, em thấy da dẽ không còn bị tái xanh như tàu lá chuối nữa mà ngày càng sáng mịn, hồng hào hơn. Em đang hóng xem cái vòng 1 với vòng 2 có gì thay đổi không vì mới dùng nên chắc phải đợi thêm một thời gian nữa mới thấy hiệu quả. Khi nào có em sẽ báo với các mẹ ngay =))))))))))

Lan Tây (24 tuổi, Người mẫu ảnh, HCM)
Bà chị em cũng sắp đầu băm đến nơi rồi mà chưa gì đã thấy hay kêu đau đầu, bốc hỏa, khó ngủ,… Em là em thấy khá chim ưng cái Hoàn Thủy Khang này đấy, chắc phải mách bả dùng..

Hoàng Thanh Tú (44 tuổi, Kế toán, Phú Thọ)
Lúc đặt hàng t có xem thành phần loại này đều là thảo dược tự nhiên. Bảo sao khi dùng không thấy nóng trong người như thuốc tây. Thuốc tây thì đúng là con dao hai lưỡi mà.

Hạ Chinh (31 tuổi, Phú Quốc)
Nghe con bạn nói dùng cái này thích lắm, kém miếng khó chịu cũng mua về xài. Giờ thì chồng còn nghiện mình lém :)))))))))

Thúy Nga (25 tuổi, Cần Thơ)
Em sác dịnh là pòng bệnh hơn chữa pệnh n’ên gờ cưa bị nàm thao nhưng zẫn kuyết zùng Hoàn Thủy Khangg wường suyên. Ahihi

Chị Trần Bích (52 tuổi, Đồng Nai)
Nhờ Hoàn Thủy Khang mà dù đã có cháu nội cháu ngoại, đầu 2 thứ tóc nhưng tui vẫn thấy sinh lực tràn đầy như trẻ lại đến cả chục tuổi vậy. Từ lâu tui đã không còn muốn gần gũi chồng do mặc cảm tuổi tác, nhất là việc sinh hoạt trở nên khó khăn hơn do khô rát, tui không tìm được khoái cảm nên không còn hứng thú nữa. Điều này lại càng làm tui cảm thấy áy náy. Nhưng sau khi dùng hết 1 liệu trình HTK, tôi bắt đầu thấy có sự thay đổi. Da mịn màng nhất là phần da ở ngực và bụng có phần săn chắc hơn, tình trạng khô rát cũng dần đỡ. Chồng với con khen tui dạo này trông thần thái hẳn. Tui vui vì nhận ra mình ko phải là một phụ nữ U50 tẻ nhạt và đơn điệu nữa.

Thu Quyên (Kinh doanh spa - Bến Tre)
Chẳng dám uống đâu, xxx ko thấy đau nữa, nhưng cứ thế đâm ra nghiện thì bỏ miiiiẹ. :’)

Lê Minh Nguyệt (32 tuổi, Nhà báo, Hai Bà Trưng – Hà Nội)
Dùng rất tốt, không chỉ kích thích ham muốn trở lại mà da dẻ cũng đẹp lên nữa.

Phí Linh (Bình Thuận)
Cảm ơn mấy chị em đã chia sẻ

Tuyết Trần (48 tuổi, kinh doanh, Đà Lạt)
Có là đàn bà mới biết khô AD khổ như thế nào, mà chữa trị cái này thấy vất vả tốn kém chứ đơn gản gì cho cam. Còn mấy ổng chỉ biết sướng thằng ku chứ có quan tâm gì đến con nhỏ của vk. Đúng là đàn bà chịu nhiều thiệt thòi mà.

Đông Phương Võ (Kinh doanh, quận 3 – TP Hồ Chí Minh)
Mình bị nám, đi bắn laser mấy bữa rồi mà vẫn chả thấy tiến triển gì, lại còn đau rát  kinh khủng. Thôi có khi bỏ mà "nhảy" sang dùng loại này có khi khả quan hơn nhỉ. 

Tạ Hằng (35 tuổi, Nha Trang)
Uí zời, tưởng bốc hỏa nóng trong người thì phải uống trà thẻo mộc mới hết chớ :v Ai dè uống cái này cũng hết :v

Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi, Hòa Bình)
Chuyện là em với lão ck quen nhau 6 năm rồi mà chưa khi nài dzám vượt rào, giờ cưới nhau về mới thấy khổ gê, đầu băm rồi mà còn thua cả mấy đứa con nít bây zờ. Mẹ chồng em thì nói đang mong có cháu bế. Ấy vayy mà em chẳng có cảm xúc wái gì, mỗi lúc lâm trận thấy rát rát như sắp tóe máu, đau quá sợ mất vía luôn rồi ko tài làm làm được.
Em sợ mấy người hay hỏi chừng nào có con, mỗi lần như thế em càng áp lực khủng khiếp. May mà được kon em máck cho dùng Hoàn Thủy Khang. dùng 3 tháng rồi. Mới đầu Cải thiện hơi lâu nhưng sau đó thấy cũng tạm ổn rồ....hjhjhjhj...

Văn Tùng (36 tuổi, Hà Đông – Hà Nội)
Không thể để Sư Tử Hà Đông uống cái này mãi được. Cả tháng nay đêm nào cũng đòi đè mình ra làm thịt thôi 

Minh Trang (Nhân viên hàng không – Hà Nội)
Ông xã ngày nào cũng nhắc mình uống đều đặn, ổng bảo là “1 người uống, 2 người vui” nha. Cơ mà nhiều hôm vui đâu không thấy, thấy mệt lắm mấy chế ạ =))))))))

Hà Thu (26 tuổi, Thừa Thiên Huế)
Hôm wa em cũng mới đặt 1 liệu trình rồi. Chưa dùng nhưng thấy mấy mợ  ở công ty review tốt nên em cũng yên tâm hơn.

Ánh Nga (54 tuổi, Bình Dương)
Tôi năm nay 54 tuổi, nhiều năm nay nhu cầu tình dục của tôi giảm do bị “bốc hỏa”, điều này khiến chồng tôi hơi buồn. Được bạn thân giới thiệu về sản phẩm này. Sau khoảng 1 tháng sử dụng Hoàn Thủy Khang, tôi thấy mình bắt đầu khác, cô bé dạt dào, mượt mà hơn và tăng ham muốn, cả hai vợ chồng đều ưng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

Đẹp thôi chưa đủ, đây mới là những điều phụ nữ chinh phục phái mạnh