Ít ai biết bí mật này của "hội chị em Ciputra"

Chuyện ở khu Ciputra nơi con bạn em ở, chị em nào lướt qua thì cho em xin một “chấm” cho đỡ trôi bài ạ!
------------------------------
Chuyện là thế này, vợ chồng em chuyển về Ciputra sinh sống gần 1 năm rồi. Sống chung một khu, thỉnh thoảng mấy chị em phụ nữ lại tổ chức gặp mặt, tụ tập sinh hoạt cùng nhau, biết bao nhiêu phong trào ra đời mà chỉ sống trong ấy mới biết được.


Đúng là không ai có thể chống cự lại sự “ham muốn” của đờn bòa, nhất là khi mấy bà ấy có điều kiện, chẳng thèm “ăn ngon mặc đẹp” đâu mà giờ là thời cho mấy bà ấy “ăn kiêng mặc mốt” nhé. Mấy bả chẳng tiếc tiền thuê hẳn cả 1 nhà tạo mốt danh tiếng tư vấn riêng đồng phục cho hội kia mà. Rồi còn thuê riêng cả mấy huấn luyện viên yoga, aerobic về dạy hàng tuần, hễ rủ nhau đi chơi xa là đều “tóm” liền một tay nhiếp ảnh gia đi theo chuyên chụp hình cho nhóm, tuần nào cũng không dưới dăm ba lần cũng lập nhóm đi spa làm đẹp ..v..v… Ôi! Công nhận nhà giàu sướng thật, muốn ĐẸP có ngay ĐẸP, muốn ăn NGON có ngay đồ ăn NGON, không muốn động tay động chân việc nhà, chỉ lo đi chơi, OK vì đã có người giúp việc,…


Gần đây không lần nào thấy các bà "buôn dưa lê, bán dưa chuột" lại không nhắc đến 3 chữ Hoàn Thủy Khang. Cứ thế làm em tò mò đứng ngồi không yên được. Hỏi một bà thì bà ấy bảo: "Ôi giời, sản phẩm chữa khô hạn vùng kín đó bà. Chắc bà chưa gặp tình trạng trên nên không quan tâm hoặc không biết là phải rồi. Hahaha." Em nghe mà giật bắn mình, hả, chữa khô hạn vùng kín sao, cái vấn đề đang làm em mệt mỏi suốt bao lâu nay đây mà. Mất vui mất cười, thậm chí lo sợ mất chồng cũng vì hai chữ đáng ghét mang tên "khô hạn" ấy. 

Số là từ ngày sinh bé thứ 2, được vài tháng là em thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, thà chỗ nọ chỗ kia có gặp vấn đề thì mình còn thoải mái mà hỏi người khác nhờ tư vấn. Ai dè lại vô đúng vào "cô bé". Chẳng hiểu sao mà nó càng ngày càng khô rát kinh khủng không chịu được. Hễ anh ấy mà gợi ý thì em lại lo sốt vó, tim thì như muốn nhảy ra lồng ngực vì lo lắng sợ... đau. Tưởng tượng cảnh vợ chồng đang ân ái mà em lại hét toáng lên, đẩy anh ấy ra vì đau mà mất hứng rồi. Nhưng nào em có dám làm thế đâu, nhiều khi em cố gắng nằm chịu đựng mà cảm giác vừa khô vừa đau ấy làm mình chảy cả nước mắt. Em mà từ chối khéo, lấy lý do kêu mệt thì làm anh ấy hụt hẫng lắm. Chồng em thì đang trong độ tuổi sung mãn, chuyện vợ chồng ái ân mà không được vun đắp mặn nồng thì chẳng mấy chốc anh ấy "chán cơm thèm phở" mà bỏ mẹ con em mất.

Em dùng gel bôi trơn nhưng không ổn lắm vì như thế em thấy chẳng khác nào mình đổ hóa chất vào thẳng cơ thể, em cũng hãi với lại cũng bất tiện, đang máu lại hoãn lôi ra bôi bôi “mất chất vãi”. Nên em cần cái nó an toàn tự nhiên là tốt nhất. 

Vậy nên em mới hào hứng về cái mà các bả nói đến chữa được khô hạn. Thấy các chị truyền tai nhau, người thì khen dùng tốt lắm nhưng lại có người bảo chưa cảm nhận được gì nhiều làm em cũng thấy lăn tăn. Nhưng cũng có người chẳng bị làm sao mà vẫn dùng. Thế là em quyết định nhờ 1 bà chị trong hội đặt mua giùm em 2 hộp.

Ban đầu em không dám hy vọng mình sẽ nhanh khỏi khô rát vì em luôn có tư tưởng chữa cái này là “trường kỳ kháng chiến” rồi. Nên dùng 2 hộp thấy chưa đủ “ép phê” em lại mua thêm 2 hộp nữa về dùng, cố gắng tuân thủ uống cho đúng theo chỉ dẫn là ngày 4 viên. Thật bất ngờ, sau hơn 1 tháng kiên trì sử dụng, em đã bắt đầu thấy có sự thay đổi, thấy chỗ ấy… mềm hơn, ướt hơn, chuyện vợ chồng lại rất ổn, không còn cảm giác khô rát mỗi khi gần gũi nữa. 

Giờ em đã hiểu vì sao mà các bà ấy lại mách nhau dùng Hoàn Thủy Khang rồi. Nghĩ mình cũng may khi mà cơ thể thay đổi nhanh như vậy. Chỉ sau 1 tháng mà em không còn sợ chuyện ấy nữa, vợ chồng xích lại gần nhau hơn. 

Nếu chị em nào mà có dấu hiệu bị khô hạn như em thì có thể tham khảo cái Hoàn Thủy Khang này nha! Em thấy đây là một cách khá hay. Có thể nhiều chị sẽ lăn tăn về những thứ như giá cả, an toàn, hiệu quả,… nhưng em đảm bảo là dùng cái này ổn, “chỗ ấy” có “ướt” da cũng mướt thêm ))). Các chị cũng đừng sốt ruột nhé. Quan trọng cái đích mà chị em mình phải đạt được chính là cuộc sống viên mãn hạnh phúc đúng không ạ?!


Chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ạ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?