7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Sở hữu một làn da đẹp hoàn hảo như của các sao Hàn là ước mơ của không ít chị em. Tuy nhiên có không ít chị em đã tìm đủ mọi cách chăm sóc da nhưng chưa thể đạt được hiệu quả.

Nếu bạn từng xem bộ phim "Chị gái tôi" của Hàn Quốc hẳn không thể quên vai diễn người mẹ chồng đầy tốt bụng do cố diễn viên Kim Ja Ok thủ vai. Ở bà luôn toát lên vẻ phúc hậu với gương mặt dịu hiền khiến người đối diện luôn cảm thấy ấm áp. Một điều thu hút đặc biệt ở nữ diễn viên Kim Ja Ok  chính là làn da trắng mịn không tì vết như thiếu nữ của bà. Để có được làn da luôn căng bóng, ẩm mịn và luôn trắng hồng rực rỡ, nữ diễn viên đã áp dụng rất nhiều phương thức làm đẹp khoa học và kỹ lưỡng với nguyên liệu tự nhiên và quy trình dưỡng da nhiều bước. Đây cùng là phương pháp mà phụ nữ Hàn Quốc áp dụng mỗi ngày.


Tấy trang: Đây là nguyên tắc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải nằm lòng. Cho dù bận rộn đến đâu thì chị em đều phải tẩy trang mỗi tối. Điều này giúp da tránh được mẫn ngứa, nổi mụn, nám, tàn nhang. 

Rửa mặt: Phụ nữ Hàn Quốc thường sử dụng những loại sữa rửa mặt dạng gel, không chứa cồn, chất tẩy rửa để chăm sóc da sau khi đã loại bỏ lớp da chết và bụi bẩn. Quá trình rửa mặt giúp làn da sạch sâu và dịu nhẹ, cung cấp độ ầm đồng thời không làm bào mòn da.


Thoa nước hoa hồng: Sau khi làm sạch da bằng tẩy trang và rửa sach mặt, bước tiếp theo là cân bằng độ ẩm và độ pH trên da bằng cách thoa nước hoa hồng hoặc các sản phẩm khác có công dụng tương tự. Nước hoa hồng không chỉ giúp cân bằng mà còn làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.


Thoa tinh dầu: Đây là bước quan trọng mà phụ nữ Hàn Quốc quan tâm nhất. Tinh dầu được thoa lên da mặt giúp duy trì độ ầm, đồng thời đặc trị một số vấn đề như mụn, sạm đen, thâm nám. 


Sử dụng essence: Essence tưởng chừng nghe khá lạ nhưng thực tế đã quá quen thuộc với những người quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp Hàn Quốc. Loại dung dịch này có tác dụng ngăn chặn lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, kéo căng da cực kỳ hiệu quả.

Thoa serum: Serum có tác dụng cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin trong quá trình tái tạo tế bào mới cho da, đồng thời cải thiện sắc tố cho da


Thoa kem đặc trị: Đây là bước cuối cùng trong liệu trình chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc. Họ lựa chọn những loại kem đặc trị vấn đề mà mình gặp phải sau đó kết hợp massage nhẹ nhàng để cho da hấp thụ được dưỡng chất tốt nhất. Với những trường hợp làn da gặp vấn đề khó khắc phục bằng các loại kem đặc trị như nám, tàn nhang, sẹo,... thì dùng các thực phẩm chức năng cao cấp như Hoàn Thủy Khang là biện pháp tốt nhất giúp hồi phục làn da hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

Đẹp thôi chưa đủ, đây mới là những điều phụ nữ chinh phục phái mạnh