Vô tình bị mẹ chồng "dìm hàng", nàng dâu quyết "không chịu thua"

Tủi thân lăm các mẹ ạ, em với mẹ chồng mà người ta cứ tưởng 2 chị em, cho dù mẹ hơn em hẳn “20 mùa xuân” thế mà mỗi lần đi cạnh hay chụp hình selfie cùng nhau, người ta lại bình luận kiểu như: “hai chị em đẹp quá”, mà thường phần đa lại bảo em là chị mới đau chứ (((


Mẹ năm nay 55 rồi mà trông trẻ trung như mới “đầu băm” thôi vậy, da dẻ lúc nào cũng căng, ít nhăn lắm. Là bà chủ một phòng tập thể dục thẩm mỹ, trước kia bà cũng làm giáo viên aerobic nên khoản hình thể thì đến gái U20 cũng khối nàng phải xin chào thua. Mấy người bạn của mẹ cũng phơi phơi tương tự. Em nhìn mẹ mà “ghen tỵ” quá, không biết mẹ làm như nào mà trẻ giai đến như vậy. Từ ngày em về làm dâu đến nay cũng gần 7 năm rồi mà trông mẹ cứ tươi tắn chẳng thấy thay đổi gì.

Mẹ em đẹp, hay cười, giọng nói cũng trong và ấm áp, chẳng ai phủ nhận. Mẹ còn khéo léo ứng xử, sống rất được lòng mọi người. Chả trách mà bố chồng em lúc nào cũng cưng chiều mẹ như viên ngọc quý sợ bị ai lấy cắp vậy. Em về làm dâu thì được mẹ yêu chiều như con gái ấy. Em cảm ơn số phận đã cho em được làm dâu, làm vợ một gia đình như vậy. Nghe nhiều người khen mẹ thấy rất vui nhưng đôi lúc chạnh lòng, không biết người ta vô tình hay cố ý mà mang em ra “dìm hàng” khi so sánh với nhan sắc của mẹ.


Khi mới cưới em cũng là “hot girl” chứ đâu phải đùa, sau 7 năm làm mẹ của hai con, giờ chúng nó cũng đã đủ lớn để em có thời gian chăm sóc lại bản thân. Em tính sẽ học cách sống của mẹ, để thành nữ hoàng trong mắt anh xã.

P/s: Nàng dâu trong câu chuyện sẽ làm cách nào để không "chịu thua" mẹ chồng? Đây chính là câu trả lời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?