Đẹp thôi chưa đủ, đây mới là những điều phụ nữ chinh phục phái mạnh

Cứ tưởng chỉ gái xinh mới đủ sức thu phục phái mạnh, khiến các chàng phải đổ ngục ngay lần đầu gặp nhưng thực ra nhiều cô gái dù không sở hữu gương mặt với làn da, mái tóc đẹp cùng đường nét thanh thoát nhưng vẫn khiến chuyện chinh phục được các quý ông.

Dưới đây là 5 đặc điểm ở một người phụ nữ được đàn ông hết mực yêu thích cho dù có thể cô ta không đẹp:

1. Độc lập


Hình minh họa
Dẫu biết phụ nữ là phái yếu tuy nhiên trong nhiều tình huống, đàn ông không muốn bị quá ngột thở nếu cô gái của mình quá ủy mị, không thể tự giải quyết được vấn đề mà lúc nào cũng cần người đàn ông giúp đỡ. Điều này khiến hình ảnh của người phụ nữ trong mắt đàn ông trở nên kém hấp dẫn. Vậy nên một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập tự chủ nhưng vẫn giữ được một chút mềm mại hẳn sẽ khiến người đàn ông yêu mến và muốn được chở che.

2. Thông minh


Hình minh họa
Đừng nghĩ đàn ông chỉ thích những "con nai vàng ngơ ngác" mà thực tế là họ luôn bị chinh phục bởi những cô gái thông minh. Những cô gái thông minh thường biết tạo ra những điều thú vị, ngạc nhiên cho đàn ông. Với những người luôn mang đến bất ngờ từ hết lần này sang lần khác, đàn ông luôn cảm thấy hấp dẫn.

3. Am hiểu về tình dục


Hình minh họa

Cỗ tỏ ra đoan trang hiền thục, ngây thơ trong sáng và không hiểu về "chuyện ấy" hoàn toàn không phải là điều người đàn ông thích thú ở người phụ nữ trong thời đại này. Xã hội hiện đại, cuộc sống cởi mở hơn thế nên đàn ông cũng thích những cô gái chủ động và am hiểu về chuyện tình dục hơn. Nhắc đến tình dục giờ đây không còn là một điều gì đó tiêu cực hay đáng xấu hổ mà phụ nữ phải biết làm cho mình trở nên hấp dẫn hơn trong chuyện phòng the.

4. Tôn trọng


Hình minh họa

Dù có người phụ nữ không hẳn xinh đẹp nhưng họ vẫn luôn nhận được sự tôn trọng từ người đàn ông bởi họ luôn biết cách khiến người khác phải tôn trọng mình. Sự cảm thông, luôn luôn lắng nghe mà biết dừng lại khi nghe đối phương tranh luận chính là thể hiện sự tôn trọng với người khác.

Nhiều cô gái xinh đẹp đôi khi hơi kiêu kỳ, cộng thêm lỗi nói nhiều lấn át người khác, do đó sự khác biệt cũng như thế mạnh ở những người phụ nữ còn lại chính bởi tính cách tôn trọng, biết hạ thấp cái tôi của mình. Thái độ sống như vậy sẽ khiến đàn ông để ý và đánh giá rất cao.

5. Cảm xúc ổn định


Hình minh họa

Nỗi ám ảnh lớn nhất của đàn ông là không hiểu nổi phụ nữ nghĩ gì. Do đó, người phụ nữ thẳng thắn, biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình là người phụ nữ được đề cao. Có thể bạn không hài lòng chuyện gì đó nhưng tốt hơn là hãy nên nói thẳng để đàn ông biết được suy nghĩ thực sự thế nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc