Những kiểu tóc giúp chị em trông trẻ ra đến cả chục tuổi

Mọi phụ nữ đều mong muốn duy trì thanh xuân dài lâu bằng nhiều cách khác nhau. Để sở hữu nét nhìn trẻ trung hơn, chị em có thể tham khảo một số kiểu tóc sau:

Tóc dài xoăn nhẹ nhuộm nâu


Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những cô nàng U30 khi mang lại nét quyến rũ, mặn mà, gợi cảm nhưng vẫn mang lại nét trẻ trung, xinh xắn hơn tuổi thật.
Với kiểu tóc này, bạn nên để mãi rẽ ngôi và uốn xoăn nhẹ vì kiểu xoăn nhẹ giúp bạn “ăn gian” tuổi tác rất hiệu quả, nhuộm màu nâu sáng sẽ trông trẻ trung còn màu nâu trầm thì mang lại sự dịu dàng, duyên dáng.

Tóc xoăn xù


Đây chính là kiểu tóc được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” ở Việt Nam trong thời gian tới đây. Những cô nàng cá tính có thể lựa chọn kiểu tóc được đánh bông xù, tóc xoăn mì sẽ trông vô cùng năng động thêm phần hoang dã

Tóc ngang lưng xoăn nhẹ


Với những cô nàng nữ tính, ưa chuộng phong cách điệu đà thì kiểu tóc ngang lưng xoăn nhẹ này hẳn là sự lựa chọn tối ưu. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của những cô nàng trong thon gọn và trẻ trung hơn.

Tóc mái bằng


Sẽ thật trẻ trung hơn rất nhiều nếu các nàng để kiểu tóc này. Kiểu tóc này giúp che đi phần trán phía trước tuy nhiên nó chỉ phù hợp với các nàng dưới 30 thôi nhé. 

Tóc ngắn ngang cằm


Kiểu tóc này mang phong cách hiện đại, giúp các nàng U30 sang trọng và hiện đại hơn. Các nàng có thể chọn kiểu tóc uốn gợn sóng nhuộm nâu ánh đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?