Bài học của một... Gái Gọi Cao Cấp

Tôi tên Thanh, năm nay 35 tuổi, nghề nghiệp: Gái gọi cao cấp

Nói đến đây hẳn sẽ có khối người bắt đầu coi thường, sỉ vả, thóa mạ tôi, nói tôi là con đĩ già, con điếm già, con bớp già, bla bla. Nhưng tôi chẳng có gì xấu hổ về nghề nghiệp của mình cả. Tôi muốn có tiền thì tôi đi làm, mà muốn có nhiều tiền thì có gì sai? Tôi không ăn trộm, không ăn cướp, không giết người, không tham ô tham nhũng, tôi cũng không tranh chồng của chị em nào. Tôi có tội gì nhỉ?

Hình minh họa

Người đời có câu “Đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe thằng nghiện thanh minh” nên tôi không than thở kiểu như “Vì thế này, thế nọ mà tôi phải làm cave…”. Tôi chỉ viết ra đây cho những bà vợ đang đau khổ vì bị chồng cắm sừng sáng mắt ra, để cho các bà thấy biết vì sao mà chồng mình có vợ ở nhà thì không thèm mà lại tìm đến những hạng đàn bà như tôi. Mặc cho các chị em có “tổng sỉ vả” nhưng tôi nghĩ cũng nên nói để các chị biết mà lo giữ chồng và đừng có đổ hết tội lên đầu những người như tôi. Tôi là người thẳng tính và đôi lúc có vẻ cay nghiệt, nhưng dù sao thì những điều tôi sắp nói ra đây không phải dành cho những người “nghiêm túc”, OK?

Bản thân tôi vốn chẳng phải nghèo khó gì, gia đình tôi có cơ man bất động sản, hồi đôi mươi tôi đã nổi tiếng là kẻ ăn chơi sành điệu khét tiếng. Sống ở thành phố phồn hoa đô thị thì tôi lại càng có cơ hội chơi bởi cho thỏa mãn sở thích của mình. Tôi chẳng nhớ nỗi những lần đi vũ trường vì với tôi đấy chính là nhà, những món đồ dùng hàng ngày của tôi phải là hàng hiệu, từ những bộ cánh, mỹ phẩm cho đến đồ trang sức, tất cả đều đắt đỏ và chỉ những món đồ ấy mới chứng tỏ được đẳng cấp của tôi.

Hình minh họa

Thu nhập của tôi hàng tháng từ cho thuê bất động sản so với chị em bình thường đã là quá lớn, nhưng với tôi thế vẫn chưa đủ để đáp ứng cho nhu cầu giải trí của tôi. Vậy nên kinh doanh bằng vốn tự có chính là cách nhanh nhất giúp tôi có tiền mà không tốn công sức.

Đọc đến đây các chị đừng vội bĩu môi xem thường tôi nhé. Chỉ cần chiều khách một vài giờ là tôi đã có trong tay một khoản tiền mà không ít người trong số các chị đi làm cả tháng cũng không chạy kịp đâu. Nhiều khách còn tặng tôi bao nhiều món quà đắt tiền nữa đấy.

Tất nhiên chẳng phải tự nhiên mà một gái gọi đã ngoài 30 lại đắt giá đến như vậy. Tôi không thể không có “đồ nghề” của mình. Có bao cao su tôi chẳng sợ mắc bệnh truyền nhiễm, có thuốc tránh thai thì đừng hòng kẻ nào làm tôi dính bầu, đồ make up làm tôi luôn trở nên quyến rũ và mới mẻ trong mắt khách. Và tôi không bao giờ phải sợ đau đớn khô rát hay mất hưng phấn cho dù phải làm tình với bao nhiêu gã đàn ông. 

Nhiều chị bắt đầu bảo tôi là chém gió, là nói điêu, nhưng tôi cá là khối chị đang thèm muốn được như tôi đấy. Nếu chị nào mà muốn vậy thì lo mà chăm sóc lại bản thân mình đi, thay vì tối ngày buôn dưa lê với bạn bè thì hãy lo mà đi làm đẹp, lo tập luyện thể dục thể thao cho đều vào, rồi ăn uống cho khoa học, có điều kiện thì ăn cao lương mỹ vị vào, uống thực phẩm chức năng nữa. Bộ các chị tưởng tự nhiên mà tôi được như thế này chắc. Hàng đống tiền tôi đổ vào các spa, thẩm mỹ viện rồi mua Hoàn Thủy Khang về uống đấy. 

Hình minh họa

Nhìn tôi đi, tuổi của tôi không thua kém các chị là bao nhưng tôi có một thân hình cao ráo, làn da trắng hồng, 3 vòng đâu ra đấy đến nỗi bất cứ gã đàn ông nào nhìn cũng muốn được nắn bóp. Tôi có khả năng chiều chuộng cánh đàn ông, biết cách làm cho họ phải điên dại và nhất là tôi có một cái l** tuyệt đẹp mà mọi đàn ông trên thế gian này đều thèm muốn được sở hữu. Khách của tôi, họ không chỉ phải có thật nhiều tiền mà phải có khả năng làm tình thật điêu luyện, phải biết cách làm sao để tôi thích thú thì những lần sau mới có cơ hội được tôi gật đầu phục vụ tiếp, được tôi đưa “lên đỉnh”. Dẫu vậy nhưng tôi không ít khách đâu nhé. Đừng ngạc nhiên nhé các chị, cho dù cái ấy của các ông có to khỏe, cứng ngắc như khúc củi thì chỉ làm tôi sướng thêm thôi, cũng bởi cái l** luôn tràn ngập nước, chứa đựng bao nhiêu ham muốn khát khao dục vọng của tôi đấy. 

Còn các chị thì sao? Biết bao nhiêu đàn ông tìm đến tôi cho tôi biết rằng họ quá chán mụ vợ ở nhà với bộ dạng xuống cấp, vòng 1 xập xệ, làm tình thì không hăng say mãnh liệt, trong lúc ái ân thì mặt mày nhăn nhó. Không biết có phải do các chị bị khô rát khi quan hệ hay do ghét chồng nhưng vậy có khác gì các ông ấy chơi sextoy đâu nhỉ?

Vậy chị nào bị chồng làm lơ hay sợ gần chồng vì chính cái chứng “khô hạn” đã sáng mắt ra chưa? Tại như thế mà các ông phải tìm đến những người như tôi đấy, để rồi bây giờ tôi lại phải bày mưu cho các chị kéo chồng về. Nếu muốn biết tường tận cách chữa khô hạn thì xin mời vào đây. Tỉnh táo ra thì nhớ lời tôi dặn không thì đến khi chồng ném tờ đơn ly hôn vào mặt lại hối không kịp, khi đó lại trách những người như tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?