Đừng đọc nếu bạn không muốn ngày càng trở nên khỏe đẹp hấp dẫn

Xin phép post lên đây cái “bảo bối” khỏe đẹp của một “gái già”, chị nào quan tâm thì vô tham khảo nha!

Ai chơi với em cũng biết em trước giờ tốn khá nhiều tiền cho việc làm đẹp, nguyên cái nhà em đang ở có thể gọi là cái cửa hàng toàn mỹ phẩm với thực phẩm chức năng cao cấp được rồi. Cứ thấy cái gì hay hay 1 tý là em lại bỏ ra cả đống tiền với thời gian để “nghiên cứu” và “thử nghiệm”, cái gì ok thì mình giữ lại còn không thì chấp nhận bỏ phí cũng không sao. Cũng may sau biết bao nhiêu trải nghiệm thì vốn liếng kinh nghiệm về làm đẹp của em cũng kha khá, nên nay mới có dịp chia sẻ với các chị em đây ạ.


Trước tiên phải nói là phụ nữ U40 khi mà cả người lẫn da đểu căng mềm mịn, thon, chắc, không mỡ thừa, da không quá trắng như bôi kem trộn nhưng sáng hồng có sức sống, đến tháng không bị đau lưng, không đau bụng, không mệt, đi chơi nhiều làm việc nhiều nhưng độ “hứu chiến” trên giường vẫn tăng cao. Thế có cần phải tham lam thêm cái gì nữa không ạ? Nói thật là mỗi lần nhìn mình trước gương em thấy phục mình thật, so với cái tuổi đã trạc ngoại tứ tuần thì làn da với cơ thể em không thua gái ngấp nghé đầu băm là mấy đâu ạ J)))))) So với cách đây vài năm thì em thua xa bây giờ. Để được như thế em cũng kiên trì với tốn kém lắm chứ bộ. Cho nên em mới chia sẻ chút kinh nghiệm cho các chị cách làm đẹp và “bảo trì cơ thể” để đỡ tốn kém hơn :D


Phụ nữ ngoài 30 thì ai cũng biết cơ thể mình ngày càng xuống cấp rồi, đừng ai dám khẳng định là cơ thể mình lúc này không cần thực phẩm chức năng ạ. Mỹ phẩm ta dùng chỉ là hỗ trợ bên ngoài nhưng vẫn nên hỗ trợ thêm từ bên trong nữa nhé. Thực phẩm ta ăn hàng ngày cung cấp cho ta dinh dưỡng nhưng nếu có điều kiện hãy uống thêm thực phẩm chức năng là một cách tốt các chị ạ. Tuỳ theo điều kiện kinh tế và lựa chọn nơi uy tín, cố gắng mua loại nào phù hợp với cơ thể và túi tiền ấy, tốt nhất là dùng những loại thực phẩm chức năng nguồn gốc từ thiên nhiên cho an toàn ạ.


Em đang dùng loại HTK (chẳng muốn nói thẳng tên ra vì … ghét), ngày 4 viên, 2 viên sáng, 2 viên tối sau ăn 1 tiếng, loại này giúp cân bằng hormone nữ. Các chị nên biết là cơ thể ở tuổi của chúng mình thay đổi rồi, không còn như thưở con gái nữa, dùng loại sản phẩm ấy phần nào giúp cho mình đỡ xập xệ hơn thôi. Nhưng các chị có biết vì sao mà em ghét cái loại mà em đang dùng không? Ờ thì da đẹp, hết nám, sáng khỏe lên thật nhưng mà từ khi dùng nó thì máu… chịch trong em nổi mạnh lên hẳn, cũng bởi vì nó mà “chỗ ấy” trước đây khô rát nay lại ẩm ướt lạ kỳ. Ham muốn ngày càng mạnh đến nỗi không hôm nào là không bắt ông xã…trả bài. Hiện tại tất cả các bạn bè em đã uống theo và ai cũng review là hiệu quả ngoài mong đợi nữa chứ. Chúng nó còn khoe với em là 1 đêm vài slot nữa J)))))))))))) Em sợ cứ đà này làm mấy ảnh kiệt sức mất, khi đó tụi em lại bị mang tiếng là cái đồ gái “zà mà zâm” thì biết chui vào đâu cơ chứ. Ahuhu. Em chỉ uống đúng loại đó thôi là đã thấy quá đủ rồi. Nói thế để biết vì sao em “ghét” loại này, còn chị nào mà tò mò hay muốn có thêm sức mạnh để “hành” chồng mỗi đêm thì xin mời vào đây để biết chi tiết ạ :’)


Bí kíp tiếp theo mà em muốn chia sẻ là cách dưỡng da ạ. Bình thường thì chị em mình hay phải make up, vậy nên cẩn thận nhất là phải dưỡng cho da thật sạch. Không tẩy trang sạch thì đừng mơ có da đẹp, nhất là mấy chị hay make up kỹ. Có một chuyên gia bảo em là dùng kem tẩy trang xong, rửa mặt bằng sữa, lau khô rồi lại lấy bông thấm nước tẩy trang lau lại lần nữa, đảm bảo sạch bóng. Mà các chị cứ tống khứ hết khăn mặt đi cho em nha, chỉ dùng tay thật nhẹ nhàng rồi thấm lại bằng khăn lông mềm chứ cái khăn mặt là 1 ổ vi trùng vi khuẩn hại da lắm đấy ạ. Dưỡng cho da sạch rồi các chị phải hiểu rõ da mình cần gì để mua đồ dưỡng cho phù hợp. Da khô, hay dầu, hay thường, ngoài dưỡng ẩm cần tác dụng gì thêm... Phải rõ được mấy cái ấy thì mới chọn sản phẩm phù hợp được nha. Kem dưỡng là cuộc trường kỳ kháng chiến của phụ nữ không bao giờ có điểm dừng. Người ta bảo quan trọng ở thần thái. Chả biết thần thái đến đâu nhưng cứ làn da cứ tối om với thâm nám tàn nhang thì cũng mất hết cả thanh lịch.

Cách dưỡng da thì em nói qua thế thôi, còn chi tiết là nên dùng loại gì thì hôm nào có thời gian em sẽ làm 1 bài chi tiết cho các chị nha! Có thể mới đầu thì mình chưa quen với mấy cách chăm sóc nhưng khi đã quen thì mọi thứ cực kỳ nhanh chóng và đơn giản! Mà các chị có công nhận với em không? Phụ nữ viên mãn, khỏe đẹp thì nhàn hạ hơn rất nhiều, mà không được thì phải phấn đấu, phấn đấu là phải có có nghiên cứu, có tìm hiểu, có trải nghiệm, có tốn tiền, có sai lầm, có gặp may... J))))))



Cám ơn các chị đã đọc. Chúc các chị ngày càng xinh đẹp và khỏe mạnh <3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?