Mơ về một thanh xuân rực rỡ sắc màu

Một sáng tháng tư, tôi thức dậy và tận hưởng những tia nắng nhẹ khẽ chiếu qua khung cửa kính. Trong đầu dần hiện ra cảnh tượng về một giấc mơ thật đẹp. Trong giấc mơ ấy, tôi có một năng lực siêu nhiên có thể giúp mình luôn trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Thật tuyệt vời, tôi có thể hạnh phúc bên chồng con, ngắm nhìn những điều tươi đẹp hàng ngày, được tận hưởng cuộc sống viên mãn thực sự.



Rồi tôi giật mình tỉnh lại, nhìn cuộc sống hiện tại không được như mình tưởng tượng, tôi có chút tiếc nuối. Cứ nghĩ mãi về giấc mơ ấy tôi lại tiếc về tuổi thanh xuân của mình. Những năm tháng đã để lại trong tôi những cảm xúc vui buồn xen lẫn và rất nhiều chữ “Giá như”.

Nhưng nếu để làm một điều gì đó để hiện thực hóa ước mơ của mình, nhất định tôi sẽ sống theo cách sau:

1. Tham gia một môn thể thao và tập thói quen tập luyện, đây là cách mà tôi đang làm. 
Bạn biết không? Tôi đang thực hiện và sẽ cố gắng duy trì thói quen này cho tới khi già, mỗi ngày tôi đều chạy bộ, đạp xe ít nhất 1 tiếng, từ khi vạch ra kế hoạch tập luyện đều đặn tôi thấy sức khỏe của mình thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tốt. Tôi đang dự sẽ làm quen với yoga khi cảm thấy cơ thể mình đã sẵn sàng. Có một chút tiếc nuối, giá như tôi có thói quen này từ năm 18 tuổi thì chắc chắn sức khỏe của tôi bây giờ còn khá hơn nhiều, nhưng dù gì thì tôi vẫn sẽ duy trì thói quen luyện tập thể thao này vì nó cực kỳ tốt, mang đến cho tôi sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái cùng suy nghĩ tích cực hơn.



2. Ăn uống điều độ, chế độ ăn uống rõ ràng
Trước đây tôi từng có thời gian ăn uống khá thất thường, có những lúc tôi thấy khá chán ăn thậm chí bỏ bữa. Có những lúc tôi đặt những nhu cầu khác lên trên nhu cầu ăn uống của bản thân như tiền chi cho mỹ phẩm, váy áo tôi dành 8 phần còn tiền ăn chỉ 2 phần. Cũng vì thói quen ăn uống vô tội vạ ấy mà sức khỏe của tôi đi xuống rõ rệt. Nhiều lúc nghĩ lại thấy hối hận. Nhưng từ khi có ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bản thân, tôi bắt đầu tạo cho mình thói quen ăn uống điều độ hơn và có khẩu phần rõ ràng. Tôi ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và thưởng thức những món ăn ngon bổ dưỡng cao cấp, ngoài ra tôi còn dùng thêm thực phẩm chức năng có chất chiết từ thiên nhiên là Hoàn Thủy Khang và Zlove, giúp bổ sung dưỡng chất rất tốt cho phụ nữ ở lứa tuổi của mình. Ăn uống lành mạnh kết hợp với tập luyện tốt khiến cuộc sống của tôi vui vẻ và hứng khời hơn rất nhiều.



3. Chăm sóc da một cách nghiêm túc và bài bản
Nhiều lúc nghĩ lại thấy tuổi trẻ mình thật ngớ ngẩn. Có những hôm ngủ quên dậy muộn nhưng thà sống chết vẫn không dám để mặt mộc đi làm bất chấp có thể bị phạt vì đi làm muộn. Cứ hễ ló mặt ra đường là phải dùng son phấn đẻ che lấp đi khuyết điểm trên mặt mới cảm thấy tự tin. Nghĩ thấy mình thật ngốc nghếch đến đáng thương, trở thành nô lệ của phấn son lúc nào không hay. Mà nào đã hết đâu, trang điểm nhiều là vậy mà tôi lại cực kỳ lơ đễnh trong việc chăm sóc da, không bao giờ biết tẩy trang hay dưỡng da lúc cách, có lần đi chơi về khuya rồi lăn ra ngủ không thèm tẩy trang. Hậu quả sau những lần đối xử tệ bạc với làn da là những đốm tàn nhang li ti trên mặt. Chính lần đấy làm tôi “tỉnh ngộ” rồi hốt hoảng tìm mọi cách để cứu vãn. Tôi điên cuồng tra google rồi đi hỏi hết người nọ người kia về cách xóa tàn nhang, chăm sóc da, tìm mua những sản phẩm phù hợp với làn da mình, làm sạch da, đắp mặt nạ, tẩy da chết,…Từ việc nghiêm túc với việc chăm sóc da, tôi đầu tư hơn nữa cho việc chăm sóc cơ thể. Tôi bắt đầu tìm hiểu và bổ sung cho cơ thể những sản phẩm thực phẩm chức năng như Hoàn Thủy Khang giúp bổ sung cho cơ thể vitamin, collagen và những chất cần thiết. Cũng may nhờ Hoàn Thủy Khang mà những vết tàn nhang trên mặt tưởng như khó hết thế mà giờ đã mờ dần. Tôi tin rằng với cách chăm sóc da mặt hiện tại thì hơn 10 năm nữa làn da của tôi vẫn căng đầy và khỏe đẹp hơn tuổi thật rất nhiều.



4. Thả lỏng cơ thể, tận hưởng sex một cách trọn vẹn
Cho dù bây giờ đã có một đời sống chăn gối viên mãn bên người chồng thân yêu nhưng tôi thầm nghĩ giá như trước đây mình nghiêm túc tìm hiểu về tình dục nhiều hơn thì có thể đời sống vợ chồng sẽ thăng hoa hơn nhiều. Có những tháng ngày làm tình chẳng có cảm giác gì, thậm chí một thời gian dài “chỗ ấy” luôn khô rát làm tôi đau đớn mỗi khi quan hệ nhưng tôi vẫn cố tỏ ra vui sướng, giả vờ lên đỉnh để chiều lòng chồng. Nhưng cũng chính nhờ những lần như vậy mà tôi mới chăm chỉ tìm hiểu về sex hơn. Tôi tìm tòi tài liệu, lên mạng internet, tham giá các khóa học tìm hiều những bí kíp phòng the giúp phụ nữ thăng hoa hơn trong chuyện ấy. Tôi học cách làm mới bản thân mình, thả lỏng cảm xúc của cơ thể, không giấu giếm những vấn đề mình gặp phải mà nói cho chồng biết tôi muốn gì, cảm nhận thế nào để hai vợ chồng cùng nhau điều chỉnh hành vi. Riêng vấn đề khô hạn vùng kín, tôi có cách khắc phục vô cùng hiệu quả là sử dụng thực phẩm chức năng Hoàn Thủy Khang, sản phẩm này giúp khắc phục hiệu quả triệu chứng khô rát và mang lại cho tôi cảm giác ẩm ướt vô cùng thích thú khi quan hệ. Điều tuyệt vời nữa là sử dụng Hoàn Thủy Khang rất tan toàn và không có tác dụng phụ. Chính suy nghĩ đúng đắn của bản thân vế sex mà giờ đây đời sống tình dục của tôi thực sự viên mãn, tình cảm vợ chồng cũng nhờ thế mà ngày càng khăng khít. Cảm giác hai vợ chồng quấn quýt lấy nhau mỗi đềm khiến cho tôi hạnh phúc và yêu đời hơn bao giờ hết.



5. Cuối cùng, tôi sẽ dành thời gian đi du lịch thật nhiều. 
Công việc là một chuyên gia của tổ chức phi chính phủ cho tôi cơ hội đi đây đó khá nhiều nhưng tôi lại chưa từng tự dành thời gian để lên kế hoạch tự đi du lịch đây đó để khám phá những vùng đất mới hay học hỏi thêm những điều mới mẻ. Tôi thích đi qua những vùng đất khác nhau vào những thời điểm khác nhau trong năm để ngắm nhìn sự thay đổi màu sắc của những trảng cỏ, hàng cây, ngọn núi. Mỗi nơi đi qua tôi đều lưu giữ lại cho mình những kỷ niệm thật đẹp, tôi được hiểu thêm về thế giới quan, học được thêm một ngôn ngữ mới, gặp gỡ thêm nhiều người mang đến cho mình nhiều cơ hội trong cuộc sống mà có khi mình chẳng thể ngờ đến. Đó chính là phần thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả.



34 tuổi, còn 6 năm nữa để chạm ngưỡng 40. Tôi sẽ sử dụng tốt 6 năm quý giá này để học hỏi và trau dồi nhiều kiến thức về cuộc sống. Sau khi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, giờ tôi đã biết quý trọng thời gian hơn. Còn một thói quen mà tôi đã từng bỏ quên đó chính là đọc sách mỗi ngày, giờ đây tôi đặt nhiều sách và duy trì nghiêm túc 30 phút mỗi ngày để đọc. Sách là một kho tàng kiến thức vô giá và tôi cũng sẽ cho các con cyar mình tiếp xúc và ươm mầm tình yêu với sách trong chúng. Còn với chồng, tôi vẫn sẽ yêu anh ấy nồng nàn như ngày đầu.

Tôi chỉ có duy nhất một cuộc đời để sống, sẽ thật tiếc nếu như để thời gian trôi qua trong tiếc nuối vì đã không sống hạnh phúc an yên và đầy rực rỡ. Tôi muốn cuộc sống của mình ngày hôm nay phải luôn tốt hơn ngày hôm qua và luôn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống cho dù có vấn đề gì đi nữa. Tự nhủ lòng mình phải luôn tươi cười vì tuổi trẻ chẳng bao giờ trở lại. Cho dù cuộc sống đôi lúc gặp nhiều chuyện méo mó nhưng tôi vẫn tin rằng sống tử tế sẽ mang đến cho mình một kết cục tốt đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?