Hoàn Thủy Khang có tốt không? Dùng Hoàn Thủy Khang có tác dụng phụ không?

Hoàn Thủy Khang có tốt không? Dùng Hoàn Thủy Khang có tác dụng phụ không là băn khoăn của Diệu, một thành viên thuộc nhóm trẻ trung nhất trong hội chị em Ciputra. Cô nàng năm nay chưa tới 30 nhưng đã gặp phải vấn đề khô hạn và đang mong được thay đổi tình trạng khó chịu này.

"Chào các chị em bạn dì trong hội ạ, em tham gia hội bao lâu nhưng hôm nay mới xin mạn phép lập cái tus về vấn đề cực kỳ tế nhụy này. Nhóm có nhiều chị em bạn dì nên em tin là các chị em sẽ hiểu và chia sẻ cùng em. Em hứa sẽ hậu tạ đầy đủ ạ.

Hình minh họa
Cái vấn đề này xảy ra đúng cái lúc cơn bão “thuần tự nhiên” đang tung hoành trong nhóm của mình, chính là cái chuyện cái con em mồm dọc. Thú thật là em rất mê … mà bình thường thì xoạc sung sức và rất hòa hợp với bạn trai. Cơ mà mấy tháng gần đây đang từ "xoạc sung sức" bỗng nắng nóng khô hạn quá. Trong khi em vẫn đang hừng hực khí thế, ham muốn tột đỉnh thế mà khi xoạc thì khô vẫn hoàn khô. Cũng tìm hiểu rồi mầm đậu nành, sữa đậu nành các kiểu mà chẳng khả quan gì mấy. Em cũng dùng gel bôi trơn mà không sướng tí nào lại còn bị viêm nhiễm mới thêm đau chứ. Đang tăm tia mấy loại mỹ phẩm với mấy chỗ “tân trang” cho ẻm, nghe đâu quảng cáo là có công dụng làm hồng se khít hơn mà còn nước nôi tràn trề nữa. Cơ mà vẫn sợ, nghe chẳng được “thuận tự nhiên” gì cả, mồm ngang thì gì còn đỡ sợ chứ mồm dọc mà xài bậy xài bạ thì một ngày xấu giời nào đó nó tịt một phát thì bỏ miẹ, lấy gì mà chiến đấu nữa.

Dạo gần đây em thấy các chị trong hội đang truyền tai nhau về cái thưc phẩm chức năng Hoàn Thủy Khang, nghe các chị chia sẻ là nên dùng cái này, dùng cái này tốt lắm, đúng chuẩn thuận tự nhiên. Em nghe mà thấy hơi lăn tăn, các chị em nào có kinh nghiệm thì cho em xin ít lời khuyên với ạ, Hoàn Thủy Khang có cải thiện được “khô hạn” không và quan trọng nhất là dùng Hoàn Thủy Khang có tác dụng phụ không? Em đội ơn các chị em ạ!

Hoàn Thủy Khang - Hết khô hạn, vạn yêu thương
Bonus thêm là em mấp mé 30 và chưa chồng chưa con ạ )))))"

Lời khuyên của các chị em trong hội

Lan Phương
Yên tâm dùng Hoàn Thủy Khang không có tác dụng phụ em nhé, cái này thành phần hoàn toàn tự nhiên nên yên tâm là rất an toàn. Hiệu quả lâu dài thuần tự nhiên, ahihi.

Thúy Thanh
Nếu cô thích “thuận tự nhiên” thì chọn HTK là chuẩn cơm mẹ nấu rồi đấy. Nước nôi lênh láng cứ như tự tiết ra vậy. Mà nếu vẫn chưa đủ tự nhiên thì phun nước miếng vào )))

Gào
Uống Hoàn Thủy Khang không có tác dụng phụ mà còn giảm bớt mùi và ngọt nước nừa))))) Chị đang uống hàng ngày, cứ ăn xong chừng 1 tiếng là lại uống.

Bảo Bình
Uống Hoàn Thủy Khang vô cẩn thận nước tràn trề thành vô đối

Thanh Trang
Dạo trước cũng có ún cho đẹp da, ko biết là có thêm công dụng này. Để mai thử ngay mới đc. Thành em đã hỏi.

Hà Anh
Cái này tác dụng tốt lắm luôn, uống 2 tuần thôi là nước tràn bờ đê rồi mà còn khỏe người nữa, yên tâm là không tác dụng phụ gì đâu em nhé.

Hình minh họa
Huyền Vũ
Tốt mà em, em còn trẻ chứ chị 40 rồi, bị khô mấy năm nay uống nước đậu hay mầm đậu đều không ăn thua, dùng cái HTK này đỡ hẳn.

Phương Lê
Nhưng mà cũng tùy cơ địa từng người nữa, nếu em muốn có tác dụng thì ăn uống đủ chất với tập thể dục đều đặn vào.

Huyen Pham
HTK mà còn không hết khô thì em nghĩ chế nên đổi partner đi, mà phải yêu thực sự nhé, nước nôi lại tràn bờ đê liền ạ. Chuẩn thuận tự nhiên luôn nhé :v

Mai Bùi
Thành phần hoàn toàn tự nhiên, “Top 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017” lại được Bộ Y tế cấp Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Nghe thế cũng an tâm rồi nha. Chị dùng rồi chẳng thấy triệu trứng gì bất thường cả. Yên tâm là Hoàn Thủy Khang không có tác dụng phụ nhé.
  
Giang Nguyễn Thị
Tưởng Hết nước thì phải hỏi cục thủy lợi, khô hạn thì phải hỏi đơn vị cung cấp nước chớ nhỉ ))))) 30 còn được lâu lắm, mới trục trặc tý thôi, dùng Hoàn Thủy Khang là an tâm nhất rồi đấy.

Lâm Oanh
Nhờ Hoàn Thủy Khang mà chị sắp 5 chục đến nơi mà vẫn thấy sinh lực tràn trề ra đây này. Mới đầu thấy không tin tưởng lắm nhưng không dùng lại cũng thấy áy náy vì thấy các chị em đang dùng khen có hiệu quả quá. Dùng thử thấy hiệu quả thật, khô hạn thì không còn mà da dẻ săn chắc hơn, cơ thể khỏe mạnh mà lại không có tác dụng phụ gì cả.

Ngọc Trân
Ơ, em này bị khô sớm nhể, chắc do tâm lý nữa đây mà. Kiểu cứ sợ mình khô nên nó khô theo luôn. Chị trước cũng bị nhưng từ khi dùng Hoàn Thủy Khang vào là mới chạm vô thôi là phải đi thay quần rồi, chiến mấy phát cũng được

Hình minh họa

Tố Vân Lê
TPCN thì phải hạp cơ địa thì mới phát huy tác dụng nha các chị em. Các chị cứ uống Hoàn Thủy Khang mà chưa thấy vỡ đê ontop được thì xác định là không hạp. Khi đó cũng đừng nản vội nha, kiên trì uống tiếp, không bị tác dụng phụ gì đâu mà phải ngại. Không hết khô nhưng cơ thể khỏe mạnh đều đều.

Nguyễn Mai Chi
Loại này là ok nhất, vừa tốt vừa an toàn, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Em thấy cứ loại nào tốt như Hoàn Thủy Khang này là trung thành, cơ mà phải đảm bảo uy tín.

Hương Nguyên
Dùng 3 tháng thấy lênh con nhà bà láng luôn, xong có khi phải tìm cách làm gì cho khô bớt. Còn câu hỏi của chế là dùng Hoàn Thủy Khang có tác dụng phụ không thì em xin trả lời là không nhé, an toàn cực kỳ )))))

Hiền Anh
Tốt lắm e, dùng 4 hộp giờ không dùng nữa lại thấy nhớ nhớ, cả 2 vk ck c đều rất hài lòng.

Đỗ Linh Đan
À mình từng bị y như chế, khó chịu kinh khủng, nhưng dùng Hoàn Thủy Khang thấy giảm hắn. Cái này cần đối tác thông cảm với chế phải kiên trì nữa, không vội được.

Lê Phương
T dùng rồi, không những hết khô mà còn tăng thêm ham muốn nữa. Không phải hỏi dùng Hoàn Thủy Khang có tác dụng phụ không vì nó quá an toàn đến mức không uống là thấy thiếu thiếu trong người )))

Megan Dương
Dạo bị khô hạn nhìn chồng chẳng thấy hứng thú gì cả, dạo đầu oral các kiểu không thiếu món nào mà vẫn không thấy lũ về, chán quá cơ. Nhưng nhờ các chị em trong hội tư vấn nhân đạo có khác, có Hoàn Thủy Khang mà nước cứ túa dạt dào. Chúc cô em cũng ào ạt như thế nhé !

Hình minh họa
--------------------
Hồi đáp của Diệu
Đội ơn các ce đã nhiệt tình tư vấn ạ. Em đã nhận đc đầy đủ thông tin em cần rồi ạ. Em sẽ dùng Hoàn Thủy Khang, có chị nào đặt mua thì nhớ ới em đặt cùng với nhé. Một lần nữa đội ơn cả nhà!
--------------------
Chuyên gia tư vấn:

Hoàn Thủy Khang là thực phẩm chức năng cao cấp giúp hỗ trợ khắc phục những triệu chứng khô hạn, hay gặp phải như: khô rát, bốc hỏa, nám tàn nhang, đổ mồ hôi, mất ngủ, mệt mỏi, hay quên …

Về câu hỏi “dùng Hoàn Thủy Khang có tác dụng phụ không?” Chúng tôi xin giải đáp như sau: Hoàn Thủy Khang có chứa các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như: mầm dậu nành, ích mẫu, collagen, lô hội, thục địa,… có tác dụng tăng cường và bảo tồn hormone nữ tính trong cơ thể, giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các triệu chứng nói trên và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Hoàn Thủy Khang nhận danh hiệu "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017"
Sản phẩm Hoàn Thủy Khang được vinh dự nằm trong “Top 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017” và được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 27381/2017/ATTP-XNCB. Sản phẩm nhanh chóng được đông đảo chị em tin dùng và đánh giá cao. Được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Đông Y Mai Hoa.

Chứng nhận sản phẩm Hoàn Thủy Khang phù hợp với quy định về an toàn thực phẩm

Quý khách có thể đặt hàng mua Hoàn Thủy Khang theo mẫu dưới đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?