Để luôn xinh đẹp và tỏa ngát như Hàm Hương

Từng là một bà mẹ bỉm sửa với bộ dạng sộc sệch cùng mùi hương "không thơm" nhưng giờ đây mình đã lấy lại được sức quyến rũ mà chính bản thân cũng không tin được.

Ngày bé xem phim Hoàn Châu Cách Cách, thấy ấn tượng với nhân vật công chúa Hàm Hương xinh đẹp. Nàng có mùi hương thơm trên người luôn toả ngát khiến hoàng thượng động lòng mê đắm. Hàm Hương muốn trốn khỏi cung để đi theo tiếng gọi của con tim mà không được vì đi đến đâu bướm bay theo hàng đàn đến đó, quân lính sẽ biết và tìm ra ngay. Mình nhớ mãi, nghĩ rằng Hàm Hương là huyền thoại, là độc nhất vô nhị trên đời hiếm gặp.


Rồi dạo gần đây, mình rất hay nghe chồng mình sửng sốt kêu lên "Em có mùi nước hoa rất lạ, em mới thay nước hoa à". Mình bất ngờ, nghĩ chắc ông xã cuồng mình quá nên nói thế chứ lọ nước hoa vứt xó đến cả năm nay có dùng đến đâu. Mình hỏi chồng: "Hay là mùi dầu gội sữa tắm nhà mình thơm?". Chồng bảo mùi của mình khác, không phải mùi mỹ phẩm...

Tại sao thế?

Nói thiệt là mình không hiểu vì sao chồng lại nói thế luôn, chắc tại cơ thể nay nó khác. Từ ngày chăm chỉ ngồi thiền đến giờ mình cảm nhận rõ sự thay đổi bên trong cơ thể. Đúng ra là sự trẻ hóa từ bên trong. Bắt đầu từ hơi thể mềm mại và dịu êm hơn thay vì khá nặng mùi và gắt như trước đây. Tâm lý mình luôn trong trạng thái buông lòng nên không dính vào những căng thẳng, tức tối, buồn chán, lo âu. Chắc nhờ vậy khiến cơ xương được thả lỏng còn cơ mặt như được giãn ra. Người ta nói tâm sinh tướng quả không sai chút nào, nhờ ngồi thiền đều đặn mà suốt một năm nay mình cảm thấy khỏe mạnh hẳn ra, trong người luôn cảm thấy khoan khoái, sức sống luôn căn tràn. 


Trước đây mình vốn được đánh giá là khá đẹp, tươi vui nhưng chưa bao giờ cảm thấy mình tự tin và tự nhiên như bây giờ. À mà còn nữa, chắc ngoài cái tâm ra mình còn biết tổng hợp nhiều chất sống nên thành ra người nó chậm lão hóa, trong thực đơn hàng ngày của mình không thể thiếu nước lọc, chanh, quế rồi hoa quả như táo, cam rồi thực phẩm chức năng với chất chiết hoàn toàn từ thiên nhiên như Hoàn Thủy Khang. Mấy cái này chắc đã giúp mình tạo hương thơm tự nhiên, toả từ trong ra :)) Cái mùi thơm từ trong ra này khác với mùi thơm nhân tạo từ ngoài vào như mùi nước hoa nhé. :)) Có điều là mùi thơm của mình ngoại trừ được chồng khen ra thì chẳng có con bướm nào bay theo như Hàm Hương cả :')

Nhớ lại lịch sử, cách đây 1 năm khi mới sinh thằng cu mình còn bị chồng chê hôi toàn mùi sữa với nước tiểu của con, rồi bị chồng tẩy chay vì cái tội không chịu "yêu", lúc "yêu" thì luôn nhăn mặt nhăn mày. Cũng tại chỗ ấy "khô" quá nên mình ngại, chẳng thấy sướng mà chỉ thấy đau nên có dám "yêu" đâu. Nhưng mà từ ngày có "hương đêm bay xa" cộng với hết khô hạn nhờ uống Hoàn Thủy Khang nên vợ chồng đêm nào cũng quấn quýt mệt nghỉ, lắm hôm chồng phải tặc lưỡi xin hàng. Bây giờ hôm nào ăn xong vẫn lấy Hoàn Thủy Khang ra uống, chồng vẫn rú lên "uống cái đó chi nhiều để tui mệt vậy". Nói thế là đủ biết rồi nha. Hehe.


Tâm sự đến đây thôi mình đi thiền tiếp đây nhưng cũng không quên chúc chị em luôn tỏa ngát từ bên trong ^^


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?