Hoàn Thủy Khang - Giữ lại hạnh phúc đong đầy yêu thương

Chẳng hiểu mặt mình dán chữ gì mà hễ gặp mình ai cũng muốn tâm sự. Cứ hễ mỗi ngày gặp gỡ với mấy thành viên trong hội chị em là các nàng lại kể chuyện mà đúng ra là… kể khổ. Chuyện cô bạn bị người yêu phản bội, chuyện cô vợ có chồng làm giám đốc mà lại đi tòm tem với em thư ký chân dài, chuyện chồng bà chủ xưởng ô tô có 2 bà vợ hờ và 1 đàn con rơi,…

Mỗi khi than vãn với mình, có người thì cam chịu, người thì lạnh nhạt nhưng cũng có người hùng hổ chửi ong ỏng lên mỗi khi phát hiện ra chồng có nhân tình bên ngoài… Nhưng rồi sau những phút giây đầy “gai góc” ấy thì người phải chịu đau đớn lại chính là các chị em, đau từ mặt đến tay chân, đau đầu, đau mồm rồi đau lòng. Chịu đau rồi người thì chấp nhận tha thứ, người thì tiếp tục đấu tranh giành giật.


Nghe nhiều về câu chuyện của những mảnh đời khác nhau nhưng đa số những người phụ nữ đau khổ ấy đều rút ra chung một kết luận: Đàn ông bạc lắm, không cẩn thận là mất chồng như chơi, vậy nên có chồng phải giữ. Nhưng giữ bằng cách nào?

Mỗi lần như vậy mình chỉ im lặng, không dám đưa ra ý kiến ý cọt gì. Sợ đưa ra ý kiến thì bị các chị phản đối ngay kiểu “Em không ở hoàn cảnh của chị nên không biết đâu”. Thôi thì cứ im lặng là vàng vậy :)

Cứ thế họ vẫn khổ, vẫn than, vẫn khóc. Mình thì không khổ nên chắc chưa cảm nhận hết được nỗi khổ của họ. Chồng mình, một người có địa vị cao trong xã hội, đi ra ngoài được bao nhiêu người cúi đầu kính nể nhưng về nhà với vợ, lúc nào cũng dịu dàng, nhẹ nhàng, chiều chuộng ân cần. Chàng yêu mình hơn cả yêu cuộc sống, có lúc đi công tác xa mà còn ôm vợ nghẹn ngào dặn vợ ở nhà đừng buồn nhé. Rồi mỗi khi trở về là 2 vợ chồng lại quấn lấy nhau như hình với bóng, như cá sống không thể thiếu nước. Vậy đó, với mình như thế là quá mãn nguyện, quá hài lòng rồi. Cuộc sống vốn màu hồng là thế, đâu có tối tăm u ám như nhiều người đang than vãn.


Nhưng đâu phải tự nhiên mà mình được như vậy. Lí do mà mình luôn mãn nguyện đó là vì mình biết chọn chồng để cưới, chọn việc để làm, chọn đồ ngon để ăn, chọn đồ đẹp để mặc và biết chọn cách để luôn khỏe mạnh tự tin nhất.

Cách đây tầm 5 năm, khi mình được trao ngôi vị hoa khôi của trường đại học rồi tốt nghiệp bằng giỏi, biết bao nhiêu người suýt soa khen ngợi. Dù rất nhiều lời ngưỡng mộ yêu thương thế nhưng mình lại rung động trước chàng, chàng ấy chính là chồng mình bây giờ. Tưởng như cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên người chồng tài giỏi yêu vợ chẳng có gì để phàn nàn thế nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng giống cuộc đời mời tài. Sau 2 lần sinh con, sự thay đổi bên trong và bên ngoài cơ thể chính là lúc mình mệt mỏi, cảm thấy bản thân như bị mất đi sức quyến rũ từng có. Có vẻ như thời gian như đang dần đến và muốn ném đi chiếc chìa khóa hạnh phúc của mình đi. Mất một thời gian chìm vào trong lặng lẽ thế, có những lần tưởng mình sắp điên mẹ rồi. Nhưng lúc này đây lại cảm thấy cuộc sống thật đẹp biết bao nhiêu.  Biết vì sao không? Giờ đây mình lại thấy mình trẻ hơn những năm trước rất nhiều, ngoài lo cho bản thân và gia đình ra, mình chẳng có gì để phải suy nghĩ u sầu cả.

Thật ra bí kíp để giải quyết vấn đề của mình nó đơn giản lắm luôn, thế này nhé mình cứ vô tư mà tận hưởng cuộc sống. Tiền thì không lo vì cả vợ chồng ngót nghét cũng vài chục củ. Cả ngày chỉ nghĩ hôm nay nên cho chồng con ăn gì, cuối tuần thu xếp cho cả nhà đi đâu chơi, những lúc buồn thì đã có chồng dẫn đi chơi, café, shopping, tối ngủ thì 2 vợ chồng “yêu thương” một chút rồi đi ngù, việc nhà không làm được thì nhỏng nhẽo tý là có người làm cho. Mỗi ngày sống trong binh yên đến nỗi nghe tiếng con nhõng nhẽo khóc cũng cảm thấy ngọt ngào. 

Rồi bản thân thì mình học hỏi thật nhiều những kiến thức về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, một tuần đi spa ít nhất một lần, vừa chăm sóc da vừa massage cho cơ thể sảng khoái. Cố gắng mỗi ngày tập thể dục ít nhất 15 phút. Để tránh cơ thể bị lão hóa thì mình dùng thêm thực phẩm chức năng Hoàn Thủy Khang, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên lành tính. Uống cái này là yên tâm không sợ nám do lão hóa da, cơ thể thì khỏe mạnh hơn, không còn cảm giác stress vì thấy mình xập xệ như trước đây nữa. Lúc nào cũng dai sức sẵn sàng chiến đấu với chồng trên giường. Được cái chàng cũng mê mệt khi thấy vợ hấp dẫn mà lúc nào cũng hăng hái nên ngày càng yêu hơn. Sống thế thì có quái gì mà phải buồn nhỉ :)


Nói chung là đến một lúc nào đó phụ nữ cũng sẽ gặp những khó khăn trong hôn nhân, chỉ khác nhau ở hình thức mà thôi. Quan trọng là có vượt qua được không. Mình kể về cách mình vượt qua khó khăn, nhiều người bĩu môi nói mình chém gió, kiểu như làm gì mà đơn giản như thế, làm như chồng mình háo sắc lắm vậy. Nhưng Mận hỏi thì Đào xin thưa, mình vui thì mới mang vui cho người.

Vậy muốn hôn nhân không đi vào ngõ hẹp, không phải là mồ chôn của tình yêu thì phải làm sao?
Muốn chồng vui, chồng yêu, muốn vui bên chồng thì phải làm sao?

Chỉ một cách duy nhất là tự làm mình vui, tự làm mình khỏe, làm cho mình thật đẹp và luôn đáng yêu trong mắt chồng và những người khác xung quanh.

Thế thôi :)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?