Bí mật giảm cân hiệu quả từ giấc ngủ

Giấc ngủ ngon luôn là yếu tố quan trọng giúp giữ gìn sức khỏe. Thế nhưng bên cạnh đó giấc ngủ còn mang đến lợi ích không ngờ cho các chị em: Giảm cân


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh mới đây, nếu như phụ nữ ngủ thêm khoảng 20 phút vào mỗi buổi sáng hàng ngày sẽ giúp lượng đường tiêu thụ giảm đi 10 grams tương đương một muỗng đường, thỏi chocolate hay là miếng bánh nhỏ. Lượng carbohydrates nhờ đó cũng giảm đi vì những người tham gia cũng cảm thấy ít có nhu cầu ăn ngọt hay đồ béo. 


“Giấc ngủ được kéo dài có thể khiến bạn giảm đi nhu cầu sử dụng đường. Đó chính là cách thức rất đơn giản trong việc thay đổi phong cách sống; có tác động rõ rệt lên quá trình giảm cân hay lối sống lành mạnh.” – Một nhà khoa học Anh chia sẻ.


Để có thể cải thiện chất lượng của giấc ngủ, các chị em tốt nhất nên điều chỉnh chu kỳ ngủ cá nhân. Trước khi đi ngủ, nên từ bỏ thói quen ngồi trước màn hình TV hay các thiết bị truyền thông và xã hội trước mỗi giờ đi ngủ. Thời gian đi ngủ mỗi đêm tốt nhất là 22h45. Không gian đi ngủ tốt nhất nếu trong phòng tối với tường trắng và giữ cho nhiệt độ cân bằng.


Ngoài ra chị em cũng cần lưu ý một số điều như sau: Hạn chế sử dụng các chất caffeine, không để bụng đói hoặc khát nước trước khi ngủ, giữ cho tâm trạng thật thoải mái trước khi ngủ, tăng cường tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Trường hợp chị em gặp tình trạng bốc hỏa, khó ngủ về đêm thì có thể sử dụng thực phẩm chức năng cao cấp Hoàn  Thủy Khang, giúp làm giảm sự rối loạn hormone nữ, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho chị em.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?