Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi

Tình yêu thực sự là khi ở bên người ấy, ta có thể bộc lộ chính mình một cách tự nhiên nhất, trần trụi nhất, không gượng ép, không che dấu, không phải chứng tỏ bất cứ một điều gì. 


Hỡi thế gian, yêu là chi mà sao con người ta cứ phải yêu, mà tại sao cứ yêu là lại phải cưới?


Chẳng phải sống một mình, không yêu ai, không cưới ai thì cũng đâu có chết?


Vậy tại sao ta không cứ thế đi, cứ một mình cho đến cuối cuộc đời?


Ừ thì, không yêu ai không chết, không cưới ai cũng có thể tự sống một mình đến hết cuộc đời.


Thế nhưng sẽ đến lúc bạn cảm thấy trong cuộc sống này cần có cặp có đôi. Có đôi để khi ta buồn, nỗi buồn được sẻ chia còn một nửa. Khi ta vui, niềm vui lại được nhân lên gấp nhiều lần.


Dù đôi khi cuộc sống ngoài kia làm cho ta mệt mỏi, tuyệt vọng nhưng ta sẽ lại vững tâm khi vẫn có một người bên cạnh, làm ta thây hạnh phúc, nhẹ nhõm và cảm thấy bình yên.


Chỉ cần có nhau thì một cái ôm, một cái nắm tay, một buổi chiều cùng nhau đi dạo dưới mưa hay cùng nhau làm bếp - Tất cả đều là những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi ta có người chung đôi.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?