Câu chuyện của một người vợ sợ gần chồng

Mệt mỏi vì “cô bé” khô rát khiến nữ trưởng phòng xinh đẹp, thành đạt ngán ngẩm mỗi khi chồng “gần gũi”. 

Đây là tâm sự của trưởng phòng Ngọc Lan:


Câu chuyện của một người vợ sợ gần chồng

“Màn đêm buông xuống, ánh trăng cao cao, thường tưởng là thời điểm tuyệt vời để đôi lứa ngồi gần gũi và sống trong cảm xúc dâng trào thế nhưng vợ chồng em lại đang nằm trong phòng, nằm cạnh nhau mà như đang sống trong cái cảnh “mỗi người một nơi” vậy. Nhắn tin hỏi con bạn thân, nó bảo vợ chồng nó chiến những 2 phát một đêm, còn vợ chồng mình thì… Chưa được phát nào thì em đã la làng la lối lên đòi “stop” rồi. Bao nhiêu lần thế là chồng em tụt cảm xúc, thất vọng mấy đêm ngày. Hóa ra chuyện gần gũi gặp vấn đề đâu chỉ là do đàn ông mới yếu sinh lý đâu, đàn bà mà cái chất bên trong khô rát, tong teo như con cá mắm thì lấy đâu ra thăng hoa cơ chứ (((((

Thật là dạo này thấy “cô bé” khô rát khó chịu kinh khủng. Mỗi lần gần chồng, nó khô quắt như củ cái ế phơi khô không có mắm ngâm, chả chịu “ẩm ướt” thành ra khi quan hệ rất đau. Cố chiều chồng cũng được, nhưng cứ kéo dài thế này thì mất hết cả niềm vui. Lão chồng cũng biết em đau, cũng dùng gel bôi trơn nhưng em vẫn không thỏa mãn.

Người ta bảo vợ chồng là phải ái ân, mà khi ái ân thì chồng phải cứng như vông như nứa mới, vợ thì vừa phải khít và ướt như sông như hồ thì mới thăng hoa, lão chồng em ít dần âu yếm vợ. Chắc lão sợ vợ đau nên cũng không ham hố gì nữa. Thế mà cũng có lúc em lại nghĩ là lão có bồ bên ngoài nên dở chứng vậy chứ. Mấy chị cùng cơ quan cũng hay tám chuyện này em nghe cũng thấy hoang mang.

Giờ biết sao đây, chỉ còn một con đường duy nhất lúc này là chữa trị ngay cái chứng khô hạn đang “hành hạ” mình. Vợ chồng người ta một đêm cày cuốc ai cũng cũng tươi tắn, da dẻ căng hồng, thì vợ chồng mình cũng phải phấn đấu cày cuốc cho đàng hoàng, đất mềm tơi xốp hẳn hoi chứ.

* Ngọc Lan sẽ làm cách nào để giải quyết tình trạng "khô hạn" mà mình đang gặp phải? Liệu nữ trưởng phòng xinh đẹp có tìm lại được sự thỏa mãn trong chuyện chăn gối với chồng? Bạn có thể vào đây để biết được câu trả lời!
Đây là tâm sự của trưởng phòng Ngọc Lan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?