Cảnh báo!!! Chiêu "trị" chồng cao tay của bà vợ thông minh

Chuyện lụm được trên group của mấy chị em ở Royal City. Đọc mà cười không tả nổi
Chưa từng gặp vợ chồng nhà nào là “lầy lội” như cái nhà này.


-----------------------

 “Sự xấu hổ và ngại ngùng của người phụ nữ không cho phép em thổ lộ với ck là mình đang bị… “khô”. Em sợ ck sẽ cười chê em mất. Thế mà từ đó vk ck em gặp không ít bao nhiêu chuyện cười ra nước mắt.

Số là vợ chồng em cưới nhau đến nay là 8 năm, có với nhau 2 mặt con, kinh tế gia đình em cũng khá giả, con cái tuy còn bé nhưng đều khỏe mạnh thông minh, vk ck em lại luôn được gia đình 2 nhà quan tâm nên nhìn chung là khá ổn so với nhiều gia đình khác. Nhưng đúng là ông giời ko bao giờ cho ai tất cả. Tưởng chừng hạnh phúc đã mỉm cưới với em nhưng rồi mọi chuyện không dừng ở đó, vì cuộc sống, công việc, tranh cãi, bận rộn mà vk ck càng cách xa hơn. Trước đây chuyện vợ chồng trong êm ngoài ấm, thế nhưng từ khi dạo gần đây em thấy trong người khang khác, cơ thể không được khỏe kèm theo triệu chứng “khô rát” chỗ ấy khiến vk ck em bắt đầu có chuyện. Em hay trốn tránh mỗi khi anh muốn gần gũi, phần vì không có hứng, phần vì sợ…đau.


Ck em nói chung là người thương vk thương con, lo làm ăn lắm chứ hổng có làm biếng. Biết ổng đang trong thời kỳ sung mãn nên khi thấy mình không làm ổng thỏa mãn em cũng áy náy lắm. Nhưng cũng từ khi em ít chịu gần gũi, hay lảng tránh thì ổng giở chứng, hay mở miệng ra là nói gái gú này nọ, nào là “Cô nọ cô kia ở cơ quan đang gạ gẫm anh, cô bán hàng trong showroom khen anh đẹp trai phong độ”… như cố tình chọc cho em tức thì phải.

Đã từng nghe không ít chuyện vk ck nhà người ta ngoại tình cũng vì không hòa hợp chuyện ấy, cộng thêm tâm lý dạo này hay lo lắng, bất an trong người nên em sinh ra ghen tuông. Em cấm cửa hết các mối quan hệ với nữ giới của ổng. Sau giờ tan tầm là em bắt ổng phải về nhà đúng giờ, mỗi khi cơ quan có việc hay cần tăng ca là em gọi điện cáu gắt cằn nhằn, ngờ vực không dứt.


Riết dần rồi thấy thế chưa đủ, có lần em muốn “trả thù” cái thói trêu tức vk của ổng bằng chính chuyện phòng the. Lần ấy em cởi hết quần áo, lên giường nằm ra ấy. Lâu ngày không thấy em chủ động nên lần này ck em mắt chữ O mồm chữ A nhìn em không nói nên lời. Thấy ổng ko làm gì thì em bóng gió nào là “Hết hứng à? dồn hết hứng cho người ta rồi à?". Ai dè ổng lao vô làm thật. Ôi dồi ôi phải nói là em đau thấu trời xanh, nước mắt nước mũi cứ thế chảy ròng ròng ra mà không dám kêu la, không dám bắt ổng dừng vì  thế thì sợ ổng lại cười mình chết.


Đúng là cứ để “khô hạn” như thế này không ổn chút nào. Mất ck thì sợ mà có ck cũng ko dám làm gì. Trong một lần đi liên hoan với bạn cấp 3, em có tâm sự với người bạn thân về tình trạng khô hạn của mình. May thay bà ấy cũng từng bị như em nhưng giờ đã hết được 4 tháng, bả mách em dùng một loại thực phẩm chức năng của Đông Y Mai Hoa có tên là Hoàn Thủy Khang. Ban đầu em chẳng tin vì trước giờ mấy loại sản phẩm ấy em dùng chẳng ít mà có thấy hiệu quả gì đâu. Nhưng nghĩ về hạnh phúc của mình cộng với tò mò tìm hiểu sản phẩm này, đọc những bài review của mấy người dùng gần đây nên em quyết liều một phen.

Em mua một liệu trình gồm 4 lọ Hoàn Thủy Khang chính hãng, nói thật là em chẳng quá kỳ vọng gì đâu, hàng Tây em dùng lâu nay còn chưa ăn thua nữa là loại này xuất xứ Việt Nam, thành phần thì toàn thảo dược. Nhưng sau khi sử dụng được 1 tháng thì mọi thứ đã thực sự có chuyển biến nhẹ.. Chỗ ấy của em băt đầu ẩm ướt hơn, trong người thì thấy khoan khoái dễ chịu hơn trước. Cảm giác khá an tâm vì không thấy cơ thể có chuyển biến gì xấu thế nên em “đầu tư” thêm 4 lọ nữa dùng cho đã. Càng dùng thấy chỗ ấy càng đỡ khô, bắt đầu thấy không sợ đau nữa mà lại thấy có phần hứng thú. Kiểu này chắc phải thu xếp “trả thủ” lão chồng một bữa nữa, đảm bảo lần này phải bắt lão mấy hiệp một đêm luôn cho chừa thói trêu chọc vk, ghét cái trò lấy chuyện ngoại tình ra để đùa, phen này em cho lão không còn được ra khỏi giường luôn. Đùa với ai thì đùa, đừng đùa với vợ :v ))))))))


Thôi em kể vui vui thế để tâm sự với các xị em vậy thôi. Cũng gợi ý mấy xị em cách “trả thù” khi gặp mấy lão ck như ck em ấy, cơ mà cũng cẩn thận kẻo mấy lão đùa lại thành thật đấy. Tốt nhất là chị em mình cứ đầu tư cho bản thân mình khỏe mạnh xinh đẹp đi, không đi đâu mà thiệt. Em thấy cách dùng Hoàn Thủy Khang cũng hay đó, xa xôi hơn thì em chưa nghĩ tới ít nhất lúc này nó cũng giúp em hết khô hạn để không sợ gần ck mà còn “tự tin” hành lão nữa chứ )))))))))))

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào

7 bước để có làn da trắng mịn căng bóng như sao Hàn Quốc

Hoàn Thủy Khang là gì?